Koh Larn!!~

posted on 02 Jun 2009 11:24 by noo-kratai

Kho Larn Trip jaa

สวัสดีคร่าเพื่อนๆหลังจากที่ห่างหายไปนานกับการทำบล๊อกวันนี้ก็ได้ฤกษ์ดีกลับมาเขียนใหม่อีกครั้ง

กลับมาครั้งนี้เรื่องที่เอามาลงก็ดองไว้พอสมควรเลยค่ะ

เป็นเรื่องที่ไปเที่ยวเกาะล้านช่วงวันหยุดวันที่8-11พฤษภาค่ะ

การไปเที่ยวทะเลครั้งนี้รอมานานมากๆเนื่องจากคนไปด้วยว่างยากมากๆเลยค่ะ แต่สุดท้ายก็ไปกันจนได้ค่ะ

แต่เนื่องจากไปแบบฉุกละหุกไม่ได้เตรียมตัวกันก่อนกรอปกับเป็นช่วงวันหยุดยาว

เราจึงจองที่พักบนเกาะไม่ได้เลย

ตัดสินใจว่าจาไปลุดเอาดาบหน้าค่ะ (แอบเสียวๆกลัวไม่มีที่นอน คริคริ)

เรานั่งรถตู้ที่เซนจูรี่ค่ะมุ่งตรงไปยังท่าเรือบาลีฮาย พัทยาใต้ใช้เวลาประมานสองชั่วโมงเราก็มาถึงท่าเรือแล้วค่ะ

ค่าเรือข้ามไปเกาะล้านก็ 20 บาทค่ะ ถูกดี เรานั่งเรือไปลงที่ท่าเรือหาดตาแหวนค่ะ

ไปถึงก็เช่ามอเตอร์ไซ์ลุยหาที่พักกันก่อน

พี่ที่วินเเนะนำให้เราไปที่หาดนวลค่ะ เนื่องจากหาดนวลเป็นหาดเล็กๆและอยู่ไกลจากหาดอื่นๆ

คนจึงไม่นิยมไปพักกันมากนัก ทำให้มีห้องว่างเหลือไว้สำหรับเราค่ะได้เป็นห้องพัดลมค่ะ

ไฟฟ้าที่รีสอร์ทนี้เปิดปิดเป็นเวลาค่ะ กลางวันในห้องจึงร้อนมากๆ แต่ก็โอเคค่ะเรามาเที่ยวทะเล

ไปอยู่ทะเลดีกว่าเนอะ ห้องน้อยปล่อยมันไป หุหุ อย่างน้อยคืนนี้ก็มีที่นอนละ

พล่ามมาเยอะละไปดูรูปกันดีกว่าค่ะ

ตารางเวลาท่าเรือเกาะล้าน

ทะเลสวยๆนะคะ

ขอแอ๊คท่านิดนุง

มองไปไกลๆๆ อิอิ

จุดชมวิวที่เกาะล้าน เห็นพัทยาลิบๆ

อาทิตย์ลับเมฆที่เกาะล้านจ้า

หลังจากชมทะเลกันมาทั้งวันแล้วคืนนั้นเราก็ได้ไปเวียนเทียนเนื่องในวัน วิสาขบูชาที่วัดบนเกาะด้วยนะคะ

หลังจากเวียนเทียนก็มีติดขัดนิดนุงกะเพื่อนร่วมทริป แต่ก็ผ่านไปด้วยดีค่ะ

สรุปว่าไปพักผ่อนที่เกาะล้านคราวนี้ทุกอย่างผ่านค่ะ ผ่อนคลาย สบายใจ เต็มพลังมาเต็มเปี่ยมค่ะ

ต้องมีไปรอบสองกันแน่นอน เกาะล้าน น้ำใส หาดทรายสวย ใกล้กรุงเทพ

..........................................

จบทริปแล้ว ไปทานข้าวละค่า อิอิ

edit @ 2 Jun 2009 12:24:09 by NoO t@i

ง่ะ
นู๋ก้ออยากไปนะ

ปล กัวเปนหวัดมู๋

#4 By saiiparn (124.121.143.89) on 2009-07-01 19:11

ไปมาด้วยกันแท้ ๆ

งดบรรยาย รูปนั้นไม่ต้องถาม ใคร อิอิ

#3 By CRMA POLO CLUB on 2009-06-02 17:06

เพิ่งไปมาแหม็บๆ อีกคนค่ะ..
เกาะล้านนี่เจ๋งเนอะ ไม่ไกล แถมยังสวยด้วย..

#2 By แอ้ on 2009-06-02 12:44

เพิ่งไปเที่ยวเกาะล้านมาเร็วๆนี้เหมือนกัน
เห็นภาพทะเลแล้วอยากจะกลับอีกรอบบ
อยากกลับนอนนริมทะเล มันใส มันสวยมากก

อยากไปปปปปcry

#1 By Upmovie Brainstorm on 2009-06-02 12:37